LÀM BIỂN LED VẪY TẠI TUYÊN QUANG VÀ CÁC TỈNH MIỀN BẮC

Biển led vẫy là một trong những ứng dụng phổ thông nhất, nó vừa rẻ lại hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu… nhưng biển vẫy led có độ thu hút gấp nhiều lần. Vậy ở đâu làm biển led vẫy đẹp giá rẻ, và sản phẩm có giá bao nhiêu bạn đã biết chưa? Để giải đáp những thắc mắc của bạn, Quảng cáo Bảo Uyên sẽ cung cấp thông tin về biển quảng cáo cũng như báo giá chính xác về các loại biển quảng cáo led để bạn có thể tham khảo.

1. Biển led vẫy là gì ?

Biển led vẫy quảng cáo được thiết kế với mục đích theo đúng tên gọi của nó là “vẫy” hay còn là mời chào khách.

Biển vẫy led, bảng vẫy là loại biển vẫy quảng cáo mang lại hiệu xuất quảng bá lớn nhất cho cửa hàng, cửa hiệu của bạn.

Led vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….

Biển led vẫy là một trong những loại biển vẫy quảng cáo đẹp thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường.

 

2. Ưu điểm của biển quảng cáo led vẫy

– Tiết kiệm điện năng: Công nghệ đèn Led ứng dụng trong biển vẫy giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể phần điện năng tiêu thụ so với biển sử dụng điện thông thường. Theo nghiên cứu, đèn Led khi hoạt động không tỏa ra nhiều nhiệt lượng, giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Biển vẫy Led tiết kiệm đến 75% lượng điện tiêu thụ mà vẫn đạt hiệu suất chiếu sáng cao.

– Độ bền cao: Biển Led vẫy có tuổi thọ đạt đến 50000 giờ chiếu sáng, tuổi thọ biển vẫy led cao hơn nhiều so với các loại biển khác.

– An toàn: Biển vẫy Led phát nhiệt ánh sáng thấp, không gây nên những bức xạ gây ảnh hưởng đến môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

– Hiệu quả quảng cáo cao: biển vẫy Led sinh động, bắt mắt, dễ tạo ấn tượng và sự quan tâm của người đi đường, chính vì vậy nó dễ dàng thu hút khách hàng hơn nhiều lần so với biển quảng cáo truyền thống trước đây.

– Kích thước và trọng lượng: Đơn giản, dễ dàng thi công và di dời theo nhiều vị trí mà bạn muốn.

 

3. Thông số kỹ thuật của biển vẫy led

a. Khung vỏ

– Khung sắt hộp.

– Để cắm được đèn led và phát huy tối đa tác dụng của đèn led, mặt biển vẫy được sử dụng tấm alu màu đen tạo thành 1 biển hộp cắm led 2 mặt.

– Cạnh bọc nhôm.

– Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.

b. Đèn Led

– Đường kính bóng led là 5mm.

– Màu sắc bóng led: Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương.

– Mạch bóng led: Hệ thống bóng led được điều khiển bởi hệ mạch điện tử được lập trình sẵn theo nội dung yêu cầu của khách hàng.

– Nguồn chuyên dụng cho led (5V, 12V, 24V).

– Độ bền bóng led: 100.000h

 

4. Địa chỉ làm biển led vẫy uy tín, chất lượng

Bạn đang cần tìm một địa chỉ biển led vẫy uy tín nhất tại tp Tuyên Quang và các tỉnh miền bắc nhưng chưa biết tìm đâu? Hiện nay, trong thị trường Thành phố Tuyên Quang, cũng như thị trường HN có nhiều đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo rất chuyên nghiệp và uy tín. Tuy nhiên một số nơi giá thành khá đắt khiến bạn đắn đo đúng không ạ? Hãy đến với Công ty quảng cáo Bảo Uyên. Chúng tôi tư vấn và làm ra cho quý khách những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất !

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thương hiệu quảng cáo của chúng tôi luôn được khách hàng chọn lựa là chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tạo ra những giá trị về thẩm mỹ nâng cao giá trị và sự hài lòng trước những sản phẩm của chúng tôi làm ra.

Công ty quảng cáo Bảo Uyên cam kết:

– Với phương châm phục vụ khách hàng và lấy chữ tín để phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên của Công ty quảng cáo Bảo Uyên không ngừng kiểm điểm và phấn đấu mỗi ngày để mang đến dịch vụ và những sản phẩm ưu việt.

– Chúng tôi không báo giá thách cho những khách hàng lẻ, khách hàng mới gặp lần đầu và những khách hàng không biết nhiều về ngành quảng cáo.

– Chúng tôi sẽ nhận thông tin liên hệ và chủ động gặp mặt khách hàng để trao đổi tư vấn. Chúng tôi mong muốn cái nhìn thiện cảm và cách nói chuyện chân thành sẽ giúp chúng tôi dễ làm việc với khách hàng hơn nhiều so với phải trao đổi qua điện thoại hoặc email.

– Công ty quảng cáo Bảo Uyên tham gia cập nhật công nghệ làm biển tiên tiến của Châu Âu, luôn bảo đảm tiến độ, an toàn cho nhân viên kỹ thuật, bảo đảm hiện trường sạch sẽ và hoạt động ổn định trong thời gian thi công.

– Thi công nhanh chóng, sáng tạo, chất lượng cao, giá thành hợp lý là những gì mà chúng tôi mang đến cho các bạn.

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết chọn địa chỉ làm biển vẫy led quảng cáo tại Tuyên Quang hay các tỉnh thì đừng quên chọn đừng dừng chân ở Công ty quảng cáo Bảo Uyên để trải nghiệm các bạn nha. Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiều hơn nữa của quý khách hàng trong thời gian tới. Với sự năng động của tuổi trẻ cộng với sự nhiệt tình, toàn thể nhân viên Công ty quảng cáo Bảo Uyên. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ghi chú:

– Giá trên đã bao gồm thiết kế, khảo sát miễn phí

– Giá đã bao gồm sản xuất và lắp đặt hoàn thiện trong nội thành Tuyên Quang và các tỉnh miền bắc

– Bảo hành biển 12 tháng.

– Tùy vào từng loại LED mà điện áp phân cực thuận khác nhau. Đối với LED thường thì điện áp phân cực thuận khoảng 1,5V đến 2,5V; còn đối với LED siêu sáng thì điện áp phân cực thuận có thể lên tới 5V.

– Khi LED hoạt động bình thường thì dòng từ 10mA đến 50mA

 

BẢO UYÊN XIN GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ KHÁCH CÁC MẪU BIỂN LED VẪY ĐẸP ĐỂ QUÝ KHÁCH THAM KHẢO VÀ CẢM NHẬN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, LÀM BIỂN ĐẸP UY TÍN, MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG  CHO QUÝ KHÁCH.

VIDEO 0 (Biển led cửa hàng bán thiết bị máy tính – laptop) – VIDEO 1 (Biển led tiệm vàng) – VIDEO 2 (Biển led quán phở)– VIDEO 3 (Biển led quán ăn – karaoke) – VIDEO 4 (Biển led shop thời trang) – VIDEO 5 (Biển led siêu thị điện máy, bếp ga, máy hút mùi) – VIDEO 6 (Biển led cho thuê xe – cầm đồ) – VIDEO 7 (Biển led karaoke) – VIDEO 8 (Biển led bạc – đồng hồ – kính mắt) – VIDEO 9 (Biển led bạc, trang sức) – VIDEO 10 (Biển led quán Cháo) – VIDEO 11 (BIỂN LED SHOP THỜI TRANG) – VIDEO 12 (Biển led quán cafe) – VIDEO 13 (Biển led cửa hàng Vàng) – VIDEO 14 (Biển led Salon Tóc) – VIDEO 15 (Biển led nha khoa) – VIDEO 16 (Biển led quầy thuốc) – VIDEO 17 (Biển shop dày dép) – VIDEO 18 (Biển led Spa và Nail) – VIDEO 19 (Biển led trà sữa) – VIDEO 20 (Biển led quán Bia) – VIDEO 21 (Biển led thi bằng lái xe) – VIDEO 22 (BIỂN LED PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI) – VIDEO 23 (BIỂN LED NHÀ THUỐC) – VIDEO 24 (BIỂN SÀN GỖ) – VIDEO 25 (BIỂN QUÁN ĂN, NHÀ HÀNG) – VIDEO 26 (BIỂN LED VẪY ĐỒ THỜ CÚNG) – VIDEO 27 (BIỂN QUÁN KARAOKE) – VIDEO 28 (BIỂN LED PHỞ CUỐN, CƠM BÌNH DÂN)

CÔNG TY TNHH TM VÀ SX QUẢNG CÁO BẢO UYÊN

– Địa chỉ: Khu xưởng Tổ 2, P. Đội Cấn, TP. Tuyên Quang

– Chi Nhánh: Km 12, Đội Cấn, TP. Tuyên Quang

– Làm bảng hiệu quảng cáo tại TUYÊN QUANG và khu vực phía bắc: 0976438913

– Làm bảng hiệu quảng cáo tại HÀ NỘI và khu vực miền trung: 0976438913

6. Tổng hợp hình ảnh các mẫu biển led vẫy quảng cáo đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *