BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO TẠI TUYÊN QUANG

Thị trường Quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển, đi đôi với sự phát triển vượt bật của công nghệ  máy móc, đàng làm cho việc thi công bảng hiệu dễ dàng hơn, đẹp mắt hơn , chất lượng hơn.

Hôm nay Quảng Cáo Bảo Uyên sẽ giới thiệu cho các bạn 1 loại bảng hiệu thông dụng trên thị trường hiện nay .  Đo chính là làm bảng hiệu hiflex .

Vậy ta tìm hiểu thế nào là bảng hiệu hiflex ? Quy cách ? Giá thành và chất lượng sản phẩm thế nào nhé .

Bảng hiệu Hiflex Viettel

Làm bảng hiệu hiflex là gì?

  • Thực ra bảng  hiệu hiflex cũng tương đối đơn giản . Nó bao gồm 3 phần : Phẩn khung xương, phần bạt hiflex và viền nhôm . Với sự tỉ mỹ của người thợ quảng cáo . Sẽ làm ra bảng hiệu hiflex từ đây .

Để hiểu rõ hơn ta tìm hiểu về quy cách của bảng hiệu hiflex nhé

Hộp đèn hiflex vinmart 
Quy cách làm bảng hiệu hiflex

Như Quảng Cáo Bảo Uyên nói ở trên nó bao gồm 3 phần , được liên kết với nhau tạo thành bảng hiệu hiflex

Phần bạt hiflex 

  • Bạt hiflex là 1 tấm  nhựa PVC có độ co giãn cao, thường có màu trắng sữa , có rất nhiều kích thước để phục vụ nhu cầu in ân của máy in kỹ thuật số . Kích thước thông dụng của bạt hiflex 90cm,120cm,150cm,250cm và 320cm.  Khi làm bảng hiệu hiflex thì nội dung bảng hiệu sẽ được in trên tấm hiflex

Phần khung sắt 

  • Phần khung sắt thường dùng sắt hộp vuông 20×20,25x25x30x30, có độ dày từ 1,2mm trở lên. Được hàng thành khung bảng hiệu có kích thước phù hợp với cửa hàng . Sau đó tầm hiflex sẽ được người thợ quảng cáo căng lên khung sắt này .

Phần viền nhôm 

  • Phần viển nhôm trang trí này thường dùng nhôm 0.6mm có mày trắng hoặc vàng. Tạo khung viền sang trọng cho bảng hiệu và làm cho bảng hiệu bền hơn, nó giúp giữ chặt tấm hiflex vào khung sắt .
  • Hộp đèn hiflex salonpas

Ưu nhược điểm của làm bảng hiệu hiflex

Ưu điểm 

  • Ưu điểm của bảng hiệu hiflex trước hết là thi công nhanh chóng,chỉ cần in nội dung lên tấm hiflex là đã có thể hoàn thành 1 bảng hiệu hiflex.
  • Có thể hiển thị nội dung là hình ảnh , thiết kế bắt mắt , nội dung phong phú .
  • Giá thành rẻ , không tốn quá nhiều tiền cho việc thi công bảng hiệu cửa hàng

Nhược điểm

  • Do là chất liệu bạt, nên khi để ngoài trời rất nhanh xuống cấp,dễ bay màu, dễ rách khi gặp gió to .
  • Bảng hiệu hiflex có đèn

Quảng Cáo Bảo Uyên tự hào là đối tác của nhiều nhãn hàng thi công bảng hiệu hiflex cho hệ thống cửa hàng trên toàn quốc như : TH True Milk, Vinaphone,Viettel, Baby…..

Xem dịch vụ trang trí dịp lễ của Bảo Uyên

Công việc của bạn rất đơn giản. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đơn vị làm biển quảng cáo uy tín và tận tâm, và bắt đầu tận hưởng dự án kinh doanh của mình. Bảo Uyên luôn ở đây và chờ đón mọi sự hợp tác.

Liên hệ với chúng tôi: 0976438913

Đặt hàng trực tuyến

Xem các hỗ trợ khả dụng

Xem các tư vấn chuyên môn về làm biển quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *