THI CÔNG NỘI THẤT SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY TNHH TM VÀ SX QUẢNG CÁO BẢO UYÊN cung cấp đến khách hàng dịch vụ thiết kế thi công nội thất từ A đến Z. Gia chủ không cần bận tâm hay bắt tay vào bất cứ công việc nào, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. giúp người kinh doanh tập trung chuẩn bị hàng hóa cho cửa hàng.  

Kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất shop bán hàng

Thiết kế thi công nội thất shop bán hàng cho khách hàng yêu cầu kinh nghiệm, kỹ thuật. Đồng thời cần lưu ý một số kinh nghiệm: 

  • Cân nhắc phong cách thiết kế 

Kiến trúc sư cần nắm được mặt hàng kinh doanh, đối tượng khách hàng, mong muốn của chủ kinh doanh. Từ đó xác định phong cách thiết kế phù hợp, để biến không gian trở nên ấn tượng và sang trọng. Thu hút người mua hàng đến với sản phẩm của shop. 

  • Chọn nội thất đồng bộ

Để chọn được nội thất shop thì cần dựa vào mặt hàng kinh doanh, không gian trưng bày. Kích thước nên vừa phải kết hợp hài hòa cùng với những chiếc móc, miếng lót,… để cân đối nội thất shop. 

Nên chọn các màu sắc đồng nhất, ăn ý với màu tường, nền bên trong cửa hàng. Hướng đến không gian bắt mắt, thoải mái và hấp dẫn khách hàng hơn bao giờ hết.

  • Ánh sáng đầy đủ 

Ánh sáng trong không gian shop vô cùng quan trọng, cần được bố trí đầy đủ, và lộng lẫy nhất. Thu hút khách hàng ngay từ bên ngoài. Tạo được cảm giác thoải mái, sang trọng cho người mua hàng chọn lựa sản phẩm. Đặc biệt chính ánh sáng cũng sẽ tôn lên nét đẹp của hàng hóa của cửa hàng. Nên cần đầu tư hệ thống ánh sáng chất lượng và hoàn hảo nhất. 

Báo giá dịch vụ thiết kế thi công nội thất shop bán hàng trọn gói 

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất shop bán hàng trọn gói uy tín được cung cấp bởi Công ty TNHH SX và TM Bảo Uyên. Đơn vị hoạt động với khối liên kết nhà xưởng, văn phòng rộng lớn, vững mạnh. Được nhiều khách hàng tin tưởng bằng các công trình thiết thực tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều đối thủ khác trên thị trường về chất lượng công trình cũng như giá dịch vụ cung cấp. 

Hiện nay giá dịch vụ thiết kế nội thất shop bán hàng trọn gói là 180 nghìn đồng/1m2. Đồng thời khách hàng sẽ được giảm đến 50% giá dịch vụ thiết kế.  Một lưu ý nhỏ là mức giá này đối với không gian shop có diện tích từ 80 – 500m2. 

Vì thế để được biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể, khách hàng hãy liên hệ đến Bảo Uyên qua các phương tiện như số điện thoại, zalo, facebook, website,… Bằng uy tín, bằng kinh nghiệm nhều năm qua chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *