LÀM CHỮ NỔI ALU GƯƠNG VÀNG, MICA, INOX TẠI TUYÊN QUANG

LÀM CHỮ NỔI ALU GƯƠNG VÀNG, MICA, INOX TẠI TUYÊN QUANG

Hiện nay trên thị trường quảng cáo, chất liệu alu gương được sử dụng phổ biến trong thiết kế biển quảng cáo cả trong nhà và ngoài trời. Là chất liệu chống ăn mòn, va đập tốt. Ngoài ra còn chịu được áp lực thời tiết khắc nghiệt và đảm bảo nổi bật cả ngày nhờ độ bóng loáng của Alu gương. Biển quảng cáo chữ nổi alu gương vàng đã mang lại sự sang trọng và bền đẹp.

Sau đây là một số sản phẩm công ty quảng cáo Bảo Uyên đã thi công cho khách hàng tham khảo:

 

Thi công chữ nổi alu gương vàng cho Salon tóc Hoàng Mai

Thi công bộ chữ nổi cho spa shumi

Chữ nổi alu gương vàng hắt đèn luôn là lựa chọn nhiều cho khách hàng làm bảng hiệu khách sạn, các shop thơi trang, mỹ phẩm,  karaoke, spa …..vv…  Vì mẫu mã và sự sang trọng của nó. Giá cả hợp lí  mang lại đồ bên cao phù hợp với cả làm bảng hiệu trong nhà và ngoài trời.

Với những thương hiệu và sản phẩm khác nhau thì đều có cho mình một phong cách riêng về bảng hiệu. Bảng hiệu chữ nổi alu gương vàng mang đến sự độc đáo và tạo ấn tượng riêng cho mỗi thương hiệu và sản phẩm. Hãy đến với Bảo Uyên để có được bảng hiệu alu gương ấn tượng nhất.

Quảng cáo Bảo Uyên là công ty chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín nhất taị tp. Tuyên Quang và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất và thi công lắp đặt các công trình quảng cáo. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo toàn diện nhất về kỹ thuật và thẩm mỹ,… Dịch dụ chăm sóc khách hàng làm việc 24/7. Chế độ bảo hành sản phẩm kéo dài cũng là một trong những điểm mạnh.

Hoạt động kinh doanh với nguyên tắc: Đặt quyền lợi của khách hàng trong quyền lợi của doanh nghiệp!

Quảng cáo Bảo Uyên đã và đang thi công các hãng mục chính gồm. Chữ inox , thi công quảng cáo tại tp HCM, lắp đặt biển hãng, ốp composite. Làm biển quảng cáo giá rẻ , biển quảng cáo chữ nổi, biển bạt hifile. Biển quảng cáo hộp đèn, biển quảng cáo chữ nổi. In ấn chuyên nghiệp, In Card visit giá rẻ. In ofsset , Tổ chức sự kiện lớn, Tổ chức sự kiện khai trương. Thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp

Xin vui lòng liên hệ:

Văn Phòng Đại Diện

Đ/c: Tổ 2, phường Đội Cấn, TP. Tuyên Quang

ĐT: 0976438913

Email: congtyquangcaobaouyen@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *